.Gọi ngay 0222.6277.909
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Chat qua Viber

Những điều khách hàng cần biết về lợi ích từ việc đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch, nguồn tài nguyên tái tạo có sẵn trong tự nhiên và miễn phí đối với mọi người sử dụng. Năng lượng mặt trời thu được từ bức xạ mặt trời và nó có thể được chuyển đổi thành điện năng nhờ những tiến bộ trong công nghệ. Lợi ích kinh tế của điện mặt trời là rất lớn, không chỉ cho ngành điện mà cả các hộ gia đình. Dưới đây là 05 lợi ích về lợi ích từ việc đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà khách hàng mà cần biết.

1. Giảm chi phí thanh toán tiền điện và không còn nỗi lo mất điện

Khi khách hàng lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, khách hàng sẽ sử dụng điện trực tiếp từ hệ thống điện mặt trời đã lắp đặt và không lo mất điên lưới. Điều này, giảm đáng kể tiền điện mà khách hàng phải thanh toán cho ngành điện. Ngoài ra, nguồn năng điện thừa mà khách hàng không dùng đến, khách hàng có thể bán lại cho ngành điện và có thêm khoản thu hồi vốn đầu tư công trình
2. Dễ lắp đặt, thuận tiện trong thi công và hệ thống Pin có tác dụng như một hệ thống chống nóng cho ngôi nhà.
   
Công trình điện hệ thống điện mặt trời mái nhà lắp đặt hết sức dễ dàng. Chỉ cần lắp đặt hệ thống khung giá đỡ (thường làm bằng sắt hoặc kẽm mạ) cố định trên mái nhà, đặt các tấm Pin mặt trời lên giá chắc chắn thế là đã xong phần cứng của hệ thống. Việc đấu điện từ các tấm Pin xuống hệ thống chuyển đổi điện áp (Converter) cũng tuân theo quy tắc và hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất Pin và các thiết bị điện kèm theo.
Hình ảnh trên cho ta thấy, mái nhà đã có thêm một lớp chống nóng và đảm bảo ngôi nhà sẽ mát hơn nhiều so với khi không có hệ thống điện Pin năng lượng mặt trời.
3. Góp phần gia tăng trách nhiệm xã hội
Năng lượng mặt trời là năng lượng tái tạo nên đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường, giúp mỗi cá nhân thể hiện trách nhiệm xã hội và ươm mầm xanh cho thế hệ tương lai.
Việc sản xuất, vận chuyển, lắp đặt và vận hành các hệ thống điện mặt trời về cơ bản không phát thải các loại khí độc hại vào khí quyển. Ngay cả khi có phát thải một lượng nhỏ thì nếu so sánh với các nguồn năng lượng truyền thống, lượng khí này là không đáng kể.
Như vậy, việc đầu tư và lắp đặt hệ thống điện mặt trời có rất nhiều lợi ích cho các hộ gia đình/doanh nghiệp cũng như cho cộng đồng nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội tiết kiệm điện năng và giảm chi phí trong sinh hoạt gia đình.
Khi khách hàng cần thêm thông tin, khách hàng vui lòng tra cứu thông tin trên website: http://cskh.npc.com.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc: 1900.6769 đội ngũ giao dịch viên trực 24/7 sẽ hỗ trợ kịp thời.
                                    Trích dẫn Nguyễn Ngọc Thành – TTCSKH EVNNPC

One thought on “Những điều khách hàng cần biết về lợi ích từ việc đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *